Pages

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Tại M'đrăk thì nên trang điểm cô dâu ở đâu vừa đẹp lại sang trọng, giá cả hợp lý

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất đời mình, vì thế mọi việc từ khâu nhỏ nhất đều phải hoàn hảo. Và 1 trong những việc không thể thiếu trong ngày trọng đại là trang điểm cô dâu, việc này phải vô cùng kĩ lưỡng, vì bạn phải chọn studio trang điểm cô dâu không già, theo tone mới nhất, không lòe loẹt, sến sủa theo kiểu ngày xưa.


Trang điểm cô dâu đẹp tại Nguyên Wedding

Lại nói tại huyện M'đrăk, M'đrăk ngày càng phát triển vì thế nhu cầu về các ngành dịch vụ tại huyện cũng đang nở rộ, nghề trang điểm cô dâu tại M'đrăk cũng vì thế mà cũng phát triển theo, ai cũng thành thợ được nên chất lượng không cao. Tôi sẽ chỉ cho bạn 1 nơi trang điểm cô dâu cực đẹp giá cả lại phải chăng đó là Nguyên Wedding, vì sao bạn nên chọn Nguyên Wedding:

1. Họ là 1 studio và họ chuyên về cưới, trang điểm cô dâu, chỉ có 1 nghề này nên tất nhiên họ đầu tư chú trọng rất nhiều về nghề trang điểm cô dâu tại M'đrăk.

2. Thợ trang điểm cô dâu cũng chính là chủ tiệm với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Sài Gòn nên tất nhiên họ sẽ trang điểm theo phong cách hiện đại. Vì thế chất lượng của họ bằng thợ Sài Gòn xịn luôn. 

3. Mỗi năm họ đều học nâng cao tại Sài Gòn các khóa về trang điểm cô dâu, làm tóc cô dâu nên những xu hướng mới nhất họ đều cập nhật nhanh nhất. Nên khi trang điểm ở đây bạn sẽ được trang điểm theo styles mới nhất, trẻ trung, sang trọng nhất.

4. Vì họ học nâng cao tại Sài Gòn thì tất nhiên đồ nghề, mỹ phẩm họ sẽ mua theo những mẫu tốt nhất trên thị trường nên bạn sẽ không lo da bị dị ứng, hay ngứa ngáy khi trang điểm cô dâu tại đây.

5. Nếu bạn quan tâm về giá cả, thì lại càng yên tâm. Vì làm ở huyện nên họ sẽ lấy giá trang điểm cô dâu theo mặt bằng chung ở huyện, không có chuyện lấy giá cao như ở Sài Gòn được. Chất lượng Sài Gòn nhưng giá cả lại M'đrăk, hihi.

Nói có sách mách có chứng, nên tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh thực tế khi trang điểm cô dâu của Nguyên Wedding chất lượng thế nào. 






Đến đây thì các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Studio Nguyên Wedding rồi chứ. Đặc biệt tại Nguyên Wedding giá cả vừa phải theo mặt bằng chung của huyện M'đrăk cùng với chất lượng tuyệt vời, vậy thì tại sao lại không chọn 1 nơi trang điểm cô dâu tại M'đrăk tuyệt vời như Nguyên Wedding nhỉ ?

Địa chỉ liên hệ :


Nguyên Wedding

268 Nguyễn Tất thành, Thị trấn M'đrăk, huyện M'đrăk

(Gần điện máy xanh huyện M'đrăk)

Hotline : 093.123.7919 - 0934.080.442


Bạn có thể xem nhiều hình ảnh hơn tại website :

http://nguyenwedding.vn/


2 nhận xét:

Megaman nói...

Trang diem dep qua

Nguyên Wedding nói...

Cám ơn bạn rất nhiều

Đăng nhận xét